Comitium Pleiku: Đại hội Acies – Lễ dâng mình cho Đức Mẹ 25/03/2023

 

Thứ Bảy 25/03/2023 mừng kính trọng thể Lễ Sứ Thần Truyền Tin Cho Đức Maria, cùng với toàn thể các hội đồng, các cấp khắp nơi trong hệ thống Legio Mariae, Comitium Pleiku (Miền Gia Lai) đã tổ chức Đại hội Acies – Lễ dâng mình cho Đức Mẹ tại Nhà thờ Thăng Thiên (Pleiku), qui tụ 15 Praesidia trực thuộc, với hơn 200 hội viên hoạt động và tán trợ về dự lễ.

Cha Giuse Đỗ Thái Huy, chính xứ Trà Đa, phó Linh giám Comitium Pleiku và Cha Phêrô Nguyễn Xuân Anh (SJ), chính xứ Linh giám giáo xứ Hoa Lư về dâng mình và dâng lễ cho anh chị em Legio Mariae.

Trong bầu khí thánh thiêng, sốt sắng, anh chị em xếp thành hàng tiến lên đặt tay lên Vexillum (hiệu kỳ Legio) lập lại lời hứa trung thành và hoàn toàn lệ thuộc vào Đức Maria – Nữ Vương: “LẠY NỮ VƯƠNG LÀ MẸ CON, TOÀN THÂN CON THUỘC VỀ MẸ VÀ MỌI SỰ CỦA CON LÀ CỦA MẸ”.

Tiếp đến, Thánh lễ Truyền Tin được cử hành trong bầu khí tôn nghiêm, sốt sắng.

Ngày đại hội Acies kết thúc thật tốt đẹp, hâm nóng lòng nhiệt thành tông đồ và củng cố tình hiệp thông cho các hội viên.

Xin Đức Maria – Nữ Vương của Legio ban phúc lành và sức mạnh, giúp Comitium Pleiku ngày càng phát triển, để trở nên đạo quân kiên trung chiến đấu chống lại quyền lực của sự ác, đem các linh hồn về cho Chúa.

 

Maria Phanxica Ngọc Lan – Cécilia Kim Thương

WGPKT(26/0732023) KONTUM

MỘT VÀI HÌNH ẢNH :