Khấn Tạm Vùng Tây Nguyên Tĩnh Tâm Đầu Năm

Sáng ngày 16/9/2022, Khấn tạm vùng Tây Nguyên đã về tại Cộng đoàn Thánh Thể để tham gia sinh hoạt tĩnh tâm đầu niên khoá. Vì hoàn cảnh mà một số chị em không về hiện diện. Nhưng trong tinh thần hiệp thông, chị em cũng nhớ đến nhau trong lời cầu nguyện.

Với lời mời gọi trong đề tài: Tính sổ về những tài sản Chúa giao cho (x. Lc 16, 1-13), Cha giảng phòng đã dẫn dắt và gợi mở những câu hỏi để tự vấn mỗi người. Chúa đã ban ơn và nâng đỡ, lôi kéo chị em ngồi lặng trong nhà nguyện lâu thật lâu.

Như một liều thuốc bổ trợ lực cho đầu niên khoá, chị Đại diện Vùng Tây Nguyên đã dành ít phút thân tình để thăm hỏi, lắng nghe và khích lệ chị em trong sứ vụ trên miền núi rừng này.

Đến Cộng đoàn, chị em cảm nhận được niềm vui vì sự đón tiếp của quý Chị trong Cộng đoàn. Chị Đại Diện, Chị Giáo, Chị Phụ trách và Quý Chị em đã dành thời gian để chuẩn bị từ vật chất cũng như tinh thần cho các em của mình có thời gian nghỉ ngơi được bình an trong Chúa và vui niềm vui chia sẻ gặp gỡ với nhau.

Món nợ tình thân được ghi khắc trong lòng biết ơn. Chúng em chỉ biết cảm ơn tình thương mến của Quý Chị. Xin các Chị cầu nguyện cho chúng em ngày một sống tốt hơn nhằm mưu ích phần rỗi của bản thân và cho các linh hồn.

Kinh viện vùng Tây Nguyên, FMI
Nguồn: conducmevonhiem.org
WGPKT(19/09/2022) KONTUM