Giáo Xứ Chính Tòa Kontum: Ngày Trọng Đại 290 Em Được Rước Lễ Lần Đầu

Chúa nhật 02/07/2023 – Chúa nhật XIII Thường niên, 290 em thiếu nhi của giáo xứ Chính tòa Kontum vinh hạnh được Rước lễ Lần đầu. Thánh lễ do cha sở Giacôbê Trần Tấn Việt chủ tế cùng với cha phó đồng tế và thầy phó tế.

Hiệp dâng thánh lễ tạ ơn với các em có sự hiện diện của cha mẹ, quý vú bỏ đỡ đầu, những người thân trong gia đình, quý giáo lý viên và cộng đoàn dân Chúa.

Để được tiến lên thông dự bàn tiệc Thánh Thể hôm nay, các em đã trải qua những tháng ngày miệt mài học giáo lý, tham dự phụng vụ thánh lễ…và được chuẩn bị gần qua những ngày tĩnh tâm vừa qua. Và ngày 30/06/2023, các em được lãnh nhận Bí tích Hoà giải để từng bước đến gần với Chúa hơn, sẵn sàng rước Chúa vào lòng.

Và Chúa nhật hôm nay:

“Lần đầu tiên, Chúa đến viếng thăm hồn con. Ôi, phút giây tuyệt vời được rước Chúa trong cuộc đời…” (trích “Được rước Chúa”), đó là những lời mà các em đã hát lên với trọn tâm tình sốt mến và xác tín trong ngày hồng phúc lãnh nhận Mình Máu Thánh Chúa.

Xin Chúa ở mãi trong cung lòng của các em, biến đổi các em nên con người mới, yêu Chúa nhiều và yêu thương những người xung quanh mình.

Xin các bậc cha mẹ quan tâm đến các em nhiều hơn, cố gắng vì con cái mà trở nên tấm gương để các em noi theo.

 

Theo Văn phòng Giáo xứ Chính tòa 02/07/2023

WGPKT(03/07/2023) KONTUM