Tĩnh Tâm Mùa Chay 2022 ” Ánh Sáng Và Bóng Tối”

Vậy là gia đình SVCG Đăkbla vừa mới kết thúc một chuyến đi cùng nhau. Đó là chuyến đi tĩnh tâm – chương trình tĩnh tâm mùa Chay với chủ đề “Ánh Sáng Và Bóng Tối”. Đây là chương trình tĩnh tâm quy tụ mà 2 năm rồi mới được thực hiện lần nữa. Tạ ơn Chúa vì đã cho chúng ta có được một dịp quy tụ đặc biệt như này, ở một nơi xa, một không gian thanh tĩnh để chúng ta gặp gỡ Chúa, cầu nguyện với Ngài.

Trong chương trình vừa qua chúng ta đã cùng nhau trải qua các chặng đàng Thánh Giá, tham dự giờ Chầu Thánh Thể thiêng liêng, đọc kinh sáng, được lắng nghe những lời chia sẻ hết sức ý nghĩa, được hiệp thông với nhau trong Thánh Lễ, được lãnh nhận bí tích Hòa Giải và Thánh Thể. Bên cạnh đó chúng ta còn được củng cố kiến thức giáo lý và Lời Chúa qua phần trò chơi sinh hoạt. Qua các hoạt động đó mong rằng mọi người sẽ cảm nhận được nhiều điều ý nghĩa, thức tỉnh được tâm hồn để sống trọn vẹn mùa Chay Thánh và đón chờ ngày Lễ Phục Sinh. Và như Chúa đã nói: “Ta là sự sáng đã đến thế gian, để bất cứ ai tin Ta, người ấy sẽ không ở trong sự tối tăm”(Ga 12,46). Xin cho mỗi người chúng ta luôn tin tưởng đón nhận Ánh Sáng Chúa chiếu soi và xua tan đi những bóng tối trong tâm hồn.

—————————–

Có được một chương trình tĩnh tâm vừa qua thật thành công và ý nghĩa, chúng con xin gửi lời tri ân đến người Cha Phê-rô Mai Vũ Quốc Duy thân yêu đã danh thời gian để đến chia sẻ cho chúng con nhiều điều ý nghĩa, dâng Thánh Lễ, ban các bí tích và cầu nguyện nuôi dưỡng đời sống thiêng liêng cho chúng con.

Chúng con cảm ơn thầy Giuse Vũ Công Danh, dù bận rộn, đường xa nhưng thầy vẫn hy sinh đến với nhóm và góp phần cho Thánh Lễ được long trọng hơn.

Chúng con không quên cảm ơn hai thầy đồng hành mến yêu – Thầy Gioan B. Nguyễn Thanh Tuấn và thầy Giuse Vũ Quang Nhơn. Hai thầy luôn tận tâm, tận tình giúp đỡ nhóm hết sức chu đáo từ lúc chuẩn bị chương trình đến lúc chương trình kết thúc.

Chúng em cũng xin cảm ơn các anh chị cựu và quý ân nhân đã yêu thương, quan tâm và ủng hộ nhóm về cả vật chất và tinh thần, tạo động lực cho nhóm để có được hoạt động ý nghĩa và bổ ích như chương trình tĩnh tâm vừa qua.

Cuối cùng xin cảm ơn tất cả mọi người đã nhiệt tình tham gia chương trình. Mong là các chương trình sau mọi người vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với nhau.

Cầu chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, bình an và nhiều ơn lành của Thiên Chúa.

Nhóm SVCGĐăkbla
WGPKT(15/03/2022) KONTUM