Giáo Xứ Phú Thiện Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2023-2024 – Chủ Đề: Sống Đức Tin Bằng Hành Động

Khi những ngày hè dần khép lại, bao nhiêu học sinh đang nô nức đón chờ ngày tựu trường để bước vào năm học mới, hòa chung niềm vui ấy, 8h30’sáng Chúa Nhật ngày 10/09/2023, tại Thánh đường Giáo xứ Phú Thiện (hạt Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra buổi lễ khai giảng năm học Giáo lý 2023 – 2024 với chủ đề “ SỐNG ĐỨC TIN BẰNG HÀNH ĐỘNG”.

Cùng hiện diện tham dự lễ khai giảng có Cha Quản xứ Phêrô , quý Sơ, quý Ban Thường vụ Hội Đồng Giáo xứ, đại diện các ban ngành đoàn thể trong Giáo xứ, anh chị Giáo lý viên huynh trưởng và toàn thể các em đoàn sinh trong Giáo Xứ.

 

Trong bầu khí trang trọng, Cha Quản xứ Phêrô Nguyễn An Lành đã có những lời huấn từ và chính thức khai giảng năm học giáo lý 2023-2024. Cả thánh đường rộn vang niềm vui, niềm hân hoan và tiếng vỗ tay nồng nhiệt. Sau đó, Quý anh chị Giáo lý viên huynh trưởng, dự trưởng đã tuyên xưng đức tin và tuyên hứa lãnh nhận nhiệm vụ trong năm học mới này. Và đại diện Giáo lý sinh thay lời cho các bạn đã nói lên quyết tâm và lời hứa cố gắng học tập trong năm học mới. Sau lời cảm ơn của anh Trưởng giáo lý Đa Minh Phú Thiện tất cả cộng đoàn cùng Cha Xứ đã hiệp dâng thánh lễ Chúa Nhật trong tâm tình tri ân và cảm tạ.

Vậy là năm học Giáo lý mới bắt đầu, kính chúc quý anh chị Giáo lý viên luôn hăng say, nhiệt huyết và luôn là tấm gương sáng cho các em noi theo, mãi là những người thầy, người cô ươm mầm và nuôi dưỡng những hạt giống đức tin nơi những tâm hồn bé nhỏ.

Mến chúc các em Giáo lý sinh một năm học mới với những quyết tâm chăm chuyên và gặt hái nhiều kết quả, để gương mặt Đức Ki-tô ngày một hiện rõ nơi các em, mãi là người con yêu của Chúa và là người em ngoan của Anh Giê-su.

Chúng ta hãy trao gửi chương trình giáo lý trong năm học mới cho Đức Mẹ. Và hợp với Mẹ, chúng ta cất cao lời ngợi khen và tạ ơn Thiên Chúa về mọi Hồng Ân Chúa ban.

 

GLV Anna Đinh Thị Hiền

Nguồn: Giáo xứ Phú Thiện – GP.  Kon Tum

WGPKT(20/09/2023) KONTUM