Hội Chợ Kết Hè 2023 – Giáo Xứ Đồng Tâm (Thuộc Cộng Thể Plei Rơngol Khóp)

Hướng đến mục đích tạo tinh thần vui tươi, sẻ chia, yêu thương giữa các bạn thiếu nhi của các giáo xứ, giáo họ qua những trò chơi và món quà nhằm chuẩn bị cho các em bước vào năm học mới gặt hái nhiều thành quả tốt, sáng thứ 3, ngày 25/7, tại Gíao xứ Đồng Tâm thuộc cộng thể Plei Rơngol Khóp đã diễn ra buổi hội chợ kết hè với chủ đề “Vui bước đời chứng nhân”.

Dưới cơn mưa to lúc sáng sớm, và phải di chuyển vất vả, nhưng các bạn nhỏ vẫn có mặt rất đúng giờ. Lúc 8h00, Cha chánh xứ giáo xứ Đồng Tâm – Cha Giuse Nguyễn Đình Phúc có đôi lời nhắn nhủ và khai mạc hội chợ. Ngay sau đó, để niềm vui xuyên suốt chương trình, Cha cùng các em đã hô lại băng reo trong suốt kỳ hè vừa rồi, và tiếp đó là cử điệu chủ đề của ngày hội chợ.

Sự chuẩn bị đa dạng với rất nhiều gian hàng trò chơi và gian hàng ẩm thực phục vụ cho khoảng 500 em. Hầu hết các em tham gia hội chợ đều là những thiếu nhi đến từ các giáo xứ, giáo họ mà các Cha, các thầy Don Bosco phụ trách, hơn nữa, ban tổ chức còn dành riêng không gian chơi cho các em nhỏ dưới lớp 4. Buổi hội chợ cũng thêm kịch tính và hấp dẫn hơn bởi những màn xổ loto và xổ số may mắn dưới sự điều phối dí dỏm của Cha Giuse Nguyễn Cao Thái.

Ngày hội chợ diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp dưới sự điều hành của Cha trưởng ban tổ chức, cha quản nhiệm giáo xứ Đồng Tâm – Cha Bosco Vũ Tiến Dũng, cùng sự cộng tác của quý Cha, quý thầy cộng thể Plei Rơngol Khóp, quý sơ, quý hội đồng mục vụ, các hội đoàn, các cô, các mẹ, anh chị em giới trẻ, các bạn giáo lý viên, quý ân nhân, thân nhân … của giáo xứ Đồng Tâm, và các giáo xứ, giáo họ thuộc cộng thể Rơngol Khóp.

     Buổi hội chợ gần kết thúc với biết bao nụ cười trên môi, thêm vào đó trên tay các em là những phần quà ý nghĩa, yêu thương mang về. Những hình ảnh đó như là động lực cho ban tổ chức đang hướng đến để sống theo tinh thần Cha Thánh Gioan Bosco đó là luôn yêu thương và sống cho giới trẻ.

     Cuối chương trình, đại diện quý phụ huynh cũng gửi lời cám ơn tới ban tổ chức, song song đó, một em thiếu nhi cũng đại diện gửi tâm tình tri ân, biết ơn tới quý cha, quý thầy, quý sơ cùng tất cả những người cộng tác đã đem đến một ngày tuyệt vời cho các em. Cha trưởng ban tổ chức Bosco Vũ Tiến Dũng đã đại diện ban tổ chức đáp từ và khép lại chương trình.

BTT Làng Khóp

Nguồn: sdb.vn