Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm Vùng Tây Nguyên Mừng Xuân Yêu Thương

 NGÀY HUYNH ĐỆ VÙNG TÂY NGUYÊN

 

Xuân đang về, tiết trời dịu nhẹ ấm áp, những mầm xanh hé nụ, hoa rạo rực khoe sắc, cùng dòng người dồn dập trên đường về quê. Tết là phải đi về nhà, tết là để đoàn viên. Chị em vùng Tây Nguyên sum vầy bên nhau dịp cuối năm tại cộng đoàn Thánh Thể; cùng nhau tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn nhau suốt dọc hành trình một năm đã qua; đồng thời gởi những lời chúc tốt đẹp cho nhau trong năm mới sắp tới.

Chúa là mùa xuân vĩnh cửu, là sự sống mới mẻ và ngập tràn bình an. Chị em tĩnh lặng tâm hồn qua ngày tĩnh tâm để lắng nghe tiếng thì thầm của Chúa đã và đang nói với mỗi chị em. Qua lời hướng dẫn của Cha giảng phòng, chị em được mời gọi chăm chú nhìn vào Chúa Giêsu để biết sống và thích ứng phù hợp trong các hoàn cảnh của thời đại. Giờ Thánh linh thiêng sốt sắng càng đưa chị em đi vào tâm tình tạ ơn và sám hối trước tình yêu dịu dàng vô hạn của Thiên Chúa.

Kết thúc tĩnh tâm, chị em hiệp thông thăm nhau và chúc mừng Tết đến chị Tổng Phụ trách qua online. Những phút giây gặp gỡ ngắn ngủi nhưng quý giá ấy lại đưa chị em nhớ về nôi Mẹ, nhớ về nguồn cội và gốc rễ của mình, để càng làm phát huy gia sản thiêng liêng của người Con Đức Mẹ Vô Nhiễm trong các môi trường hoàn cảnh sống khác nhau.

Tiếp đến, mỗi chị mỗi em đóng góp bữa tiệc tất niên đầy sắc màu mùa xuân qua những tiết mục văn nghệ vui và những món ăn đậm đà hương vị Tết. Chắc chắn không thể thiếu những lời chúc xuân thắm tình với những món quà Tết được gói ghém cẩn thận các cộng đoàn trao cho nhau, và cả những phong bao lì xì. Năm nay mỗi chị em hân hạnh nhận được lộc xuân từ chị Tổng Phụ trách. Cảm ơn Mẹ Dòng đã yêu thương đoàn con rất mực.

Xuân làm cho lòng người ấm áp. Xuân giúp xua tan phiền muộn, để đón chào một năm mới an khang thịnh vượng. Mến chúc mỗi một chị em được nhiều phúc lành của Chúa Xuân và hân hoan đón một mùa Tết Quý Mão 2023 trong bình an.

 

Vùng Tây Nguyên, FMI
Nguồn: Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm

WGPKT(16/01/2023) KONTUM