Giáo Xứ Võ Lâm: Họp Mặt Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng Đầu Năm

Vào ngày 25/02/2024, Cha Tuyên Uý Xứ Đoàn Thánh Tôma Thiện – Chánh xứ Võ Lâm cùng với Ban Quản Trị Xứ Đoàn và các GLV – HT gặp gỡ đầu năm giáp Thìn.

Trong cuộc họp, Cha Tuyên Uý định hướng cho học kỳ 2, hướng dẫn canh tân phương pháp dạy giáo lý thích ứng với sự phát triển của thời đại, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi.

Các anh chị GLV – HT đóng góp ý kiến xây dựng cho xứ đoàn mỗi ngày một phát triển.

Cha tuyên úy nhắn nhủ cho các anh chị luôn hiểu rằng: Đức Thánh Cha Phanxicô đã thiết lập thừa tác viên Giáo Lý Viên, vì vậy, vai trò của việc dạy giáo lý là căn bản và là nền tảng. Thiếu Nhi Thánh Thể là một phong trào, là một phương pháp hỗ trợ việc dạy giáo lý chứ không thay thế giáo lý. Tuy nhiên, là một huynh trưởng thì được mời gọi trở thành một Giáo lý viên.

Tạ ơn Chúa, Giáo xứ Võ Lâm chúng ta đã xác định ngay từ đầu giá trị này, nên việc sinh hoạt của xứ đoàn đã đem lại ích lợi chung, nhất là sự hiệp nhất, đoàn kết. Nhờ vậy, Giáo xứ hôm nay có một thế hệ trẻ kế thừa đầy lòng nhiệt huyết để phụng sự Thiên Chúa và Giáo hội như khẩu hiệu TNTT:  Huynh Trưởng – Phụng Sự.

 

 

BBT Mục vụ Truyền thông Gp Kon Tum

WGPKT(01/03/2024) KONTUM