Khóa Hướng Dẫn Về Kỹ Năng Sống Tại Nhà Thờ Chánh Tòa Kon Tum

Trong 02 ngày, ngày 02 và 03/08/2022, Cha Giacôbê Trần Tấn Việt, Cha sở Chánh Tòa Kon Tum đã tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho hơn 250 em học sinh cấp 2 và 3 thuộc Giáo xứ Chánh Tòa và Giáo xứ Võ Lâm.

Khóa học được sự đồng hành của Cha Giuse Trần Ngọc Xưa và Cộng đồng Giáo dục Công Giáo CEC, do Thầy Trần Tuấn Huy, Giám đốc học viện kỹ năng ABI điều phối. Sự đồng hành của quý Trưởng Hướng Đạo Sinh 02 Liên Đoàn Ngọc Linh và Trường Sơn Đông, quý huynh trưởng TNTT của Xứ Đoàn Thánh Tâm, Giáo xứ Võ Lâm, quý Thầy giúp xứ của Giáo xứ Chánh Tòa.

Với chủ đề: Trưởng Thành Cùng Chúa, các tham dự viên được hướng dẫn qua các kỹ năng: -Thái độ và cảm xúc; – Vẻ đẹp thân xác; – Giá trị sống và thói quen. Các anh chị đồng hành, ngang qua các trò chơi nhóm, kỹ năng làm việc nhóm, giúp các em có cơ hội gặp gỡ, vui chơi và học hỏi, để từ đó các em biết hơn về bản thân, về Chúa và yêu mến tha nhân.

Ước mong thay các chương trình giáo dục về giá trị sống sẽ đem lại nhiều điều hữu ích cho thanh thiếu niên và các bạn trẻ. Các bạn sẽ khám phá được những giá trị và năng lực của bản thân mình, để được trưởng thành và sống một cuộc sống đầy ý nghĩa và giá trị.

Linh mục Son Vo
WGPKT(06/08/2022) KONTUM