Thánh Lễ Làm Phép Nhà Hưu Dưỡng – Giáo Phận Kon Tum

Hôm nay, ngày 03/01/2020, Đức Cha Aloisio Nguyễn Hùng Vị, Giám mục Giáo phận Kon Tum, đã chủ sự Thánh Lễ làm phép nhà nguyện và nhà hữu dưỡng dành cho các Cha hưu tại Toà Giám mục Kon Tum. Bầu không khí rất ấm cúng, không gian thoáng mát và tiện nghi. Rất thuận tiện cho việc sinh hoạt chung và riêng cho quý Cha.

Đây cũng là niềm khao khát và ưu tư của Giáo phận từ lâu. Đức Cha Aloisio cũng mang trong mình thao thức và tâm huyết này, nên đã quyết tâm và cố gắng để hoàn thiện Nhà hưu dưỡng, nơi để quý Cha nghỉ hưu có nơi nghỉ ngơi và bổ dưỡng tâm linh qua việc cầu nguyện mỗi ngày cho Giáo phận.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, các Cha cao niên chia sẻ những tâm tình tạ ơn Thiên Chúa sau một cuộc hành trình dài miệt mài cho sứ vụ Loan báo Tin mừng trên vùng đất Cao Nguyên đại ngàn này, ước mong các thế hệ đàn em cũng sẽ là những cánh chim tiếp nối công trình của Thiên Chúa trên miền đất này.

Thật cảm động và đáng trân trọng với những hy sinh mà quý Cha đã vun trồng cho Giáo phận Kon Tum thân yêu.

Mong thay các thế hệ đàn em tiếp nối và thường xuyên ghé đến ngôi nhà thân thương này để thăm hỏi.

Cần lắm những tấm lòng thăm viếng của quý anh chị em giáo dân gần xa.

Cầu chúc quý Cha luôn bình an và cầu nguyện cho các anh em Linh mục đang ở “tiền tuyến” luôn trung thành thực thi sứ vụ.

Hoa Hải Đường đưa tin.


WGPKT(04/01/2020) KONTUM