Cộng Thể Plei Rơngol Khóp: Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Giuse

        Lễ thánh Giuse bạn trăm năm của Đức Maria là bổn mạng của quý cha: cha Giám đốc Giuse Nguyễn Đình Phúc, cha Giuse Đỗ Văn Dũng, cha Giuse Phạm Trần Phi Lâm và cha Giuse Nguyễn Cao Thái tại giáo xứ Plei Rơngol Khóp.

       Mừng lễ thánh Giuse năm nay cũng là dịp kỷ niệm 25 năm linh mục của cha Giám đốc Giuse Nguyễn Đình Phúc và kỷ niệm 6 năm linh mục của cha Giuse Đỗ Văn Dũng.

       Thánh lễ được cử hành trang nghiêm và sốt sắng với sự tham dự của các vị đại diện từ các giáo xứ, các giáo điểm, các làng, các hội đoàn trong giáo xứ Plei Rơngol Khóp, quý sơ dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm (FMI) và quý vị ân nhân của cộng thể.

       Trong thánh lễ, cha Giám đốc cũng là cha chủ tế đã cùng với cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa về hồng ân 25 năm Linh mục. Cha Phó giám đốc Philip Đỗ Đức Hoan giảng lễ và chia sẻ về sự thinh lặng của thánh Giuse: chính trong sự thinh lặng thì thánh Giuse đã lắng nghe được tiếng Chúa và mau mắn thực thi ý định của Thiên Chúa.

       Cuối thánh lễ, cha Giám đốc chia sẻ thêm: biến cố mừng kỷ niệm 25 năm Linh mục là một biến cố đặc biệt. Đây cũng là dịp để cha nhìn lại ơn Chúa và Tình Yêu của Thiên Chúa dành cho cha trong ơn gọi Linh mục. Đồng thời, cha Giám đốc cũng lưu ý các gia đình phải noi theo gương thánh Giuse biến gia đình mình thành thánh gia – trong môi trường thánh ấy, phải lưu tâm việc cổ võ vun trồng ơn gọi linh mục, tu sĩ của con cái, giúp các em tìm hiểu và đáp lại tiếng Chúa gọi.

       

Plei Rơngol Khóp, Gia Lai – 20/3/2023

BTT làng Khóp

Nguồn: Salesian Don Bosco

WGPKT(22/03/2023) KONTUM