Giáo Xứ Kon Rơbang Trao Phần Thưởng Hiếu Học Cho Các Em Học Sinh

Vào lúc 09h00 sáng ngày 3.7.2022, tại giáo xứ Kon Rơbang thuộc giáo phận Kon Tum, Cha chánh xứ Tađêô Hồ Vĩnh Thịnh, O.P., quý Thầy Học Viện Đa Minh đang giúp hè tại giáo xứ, và các anh chị em giáo lý viên đã tổ chức buổi sinh hoạt và trao quà cho những bạn học sinh và sinh viên của giáo xứ có thành tích tiến bộ trong học tập, năm học 2021 – 2022.

Trước khi bắt đầu, cha chánh xứ Tađêô cùng cộng đoàn đã dâng lên Thiên Chúa tâm tình tạ ơn vì một năm học văn hóa có kết quả tốt đẹp. Tạ ơn Chúa đã ban cho các em học sinh, sinh viên sự khôn ngoan để có thể học hỏi những điều bổ ích cho cuộc sống hiện tại và tương lai. Đồng thời, Cha cùng với cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho giáo xứ những vị ân nhân quảng đại giúp đỡ để các em thiếu nhi của giáo xứ có điều kiện học tập tốt hơn. Cuối lời cầu nguyện, Cha chánh xứ cùng cộng đoàn xin Chúa trả công bội hậu cho quý vị ân nhân đã rộng lòng giúp đỡ cho giáo xứ. Cha cũng xin Chúa giúp cho các em thiếu nhi biết sống tốt lành và thánh thiện hơn nữa, đồng thời không ngừng nỗ lực trong học tập để đền đáp và bày tỏ lòng tri ân với quý vị ân nhân đã quảng đại giúp đỡ giáo xứ.

Sau lời cầu nguyện mở đầu, Cha chánh xứ Tađêô, quý Thầy, và anh chị giáo lý viên trao những phần quà cho các em học sinh và sinh viên. Trong năm học 2021 – 2022, có hơn 200 em trong giáo xứ được nhà trường khen thưởng. Qua các vị ân nhân, Cha xứ trao cho mỗi em cặp sách, tập vở, và khoản tiền từ 200 đến 300 ngàn đồng. Món quà tuy không lớn, nhưng cũng đem lại cho các sự khích lệ và giúp các em có điều kiện để mua những vật dụng cần thiết cho năm học mới.

Trước khi kết thúc, một em đại diện cho các em học sinh và sinh viên, bày tỏ lòng tri ân tới quý cha, quý tu sĩ, quý vị ân nhân vì tình thương đã luôn giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các em trong suốt năm học vừa qua.
Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành và trả công cho quý vị ân nhân. Xin quý vị tiếp tục cầu nguyện và đồng hành với giáo xứ chúng con trong công cuộc loan báo Tin Mừng trên vùng đất Tây Nguyên xa xôi và còn nhiều khó khăn này.

Quý Thầy Học Viện Đa Minh
Nguồn: daminhvn.net
WGPKT(05/07/2022) KONTUM